top of page
Search
  • remitanoedu

Tôi bắt đầu tìm hiểu thêm về tiền điện tử Bitcoin ở đâu?

Như đã đề cập trước đó, giáo dục là phần cơ bản nhất của giao dịch. Bất kỳ ai muốn bắt đầu giao dịch tiền điện tử nên học cách thực hiện đúng cách. Giao dịch Ethereum, BNB, Dogecoin hoặc Bitcoin có thể cung cấp cho bạn cơ hội đầu tư nếu bạn biết cách xác định các điều kiện thị trường phù hợp và tận dụng chúng.




Học viện Remitano là một trong những nguồn hàng đầu để tìm hiểu thêm về giao dịch tiền điện tử và công nghệ đằng sau chuỗi khối và tiền điện tử, giúp bạn có hiểu biết tổng thể về toàn bộ hệ sinh thái tiền điện tử và các tài sản khác nhau của nó.


Một tài nguyên tuyệt vời khác cho người mới bắt đầu và các nhà giao dịch nâng cao là Remitano Blog . Bạn sẽ tìm thấy tin tức và cập nhật từ sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới, cùng với các bài bình luận và ý kiến ​​về ngành và các tài sản khác nhau trong thị trường tiền điện tử.


Giao dịch tiền điện tử và tương tác giá

Tính biến động cao, điều kiện thị trường và quản trị phi tập trung làm cho tiền điện tử trở thành một lĩnh vực đầu tư thú vị. Trước khi bạn bắt đầu đặt lệnh, hãy tìm hiểu nghệ thuật giao dịch tiền điện tử, hiểu tin tức và nghiên cứu cách các tài sản khác nhau phản ứng với những phát triển mới.


Điều gì tác động đến giá tiền điện tử?


Nguồn cung tiền điện tử : Kiểm tra có bao nhiêu đồng tiền trên thị trường và hiểu cách hoạt động của nhóm. Ví dụ, hoạt động khai thác Bitcoin sẽ dừng lại khi 21 triệu cuối cùng được khai thác, có nghĩa là sẽ không còn bitcoin nào được sản xuất nữa. Tìm hiểu về giảm một nửa . Trong trường hợp của bitcoin, đợt giảm một nửa cuối cùng là vào tháng 5 năm 2020 và đợt giảm giá tiếp theo sẽ diễn ra vào năm 2024.


Báo chí : Theo dõi tin tức về thế giới tiền điện tử, báo chí tốt và xấu, và những người có ảnh hưởng đang nói gì về bitcoin và altcoin.


Các sự kiện chính : Hầu hết các loại tiền điện tử phải đối mặt với quy định, fork cứng và mềm và các phát triển kỹ thuật như tiến trình hợp đồng thông minh, tất cả đều có thể ảnh hưởng đến biến động giá.


Tích hợp : Bất kỳ công nghệ tiền điện tử nào cũng như sự tích hợp và phát triển của blockchain sẽ ảnh hưởng đến giá của tài sản kỹ thuật số có liên quan. Hãy nhớ rằng một Altcoin hoặc Bitcoin thường được gắn với giá trị của mạng.


Lợi ích lớn nhất từ ​​việc học giao dịch tiền điện tử sẽ không phải là tiền mà là một phiên bản mới của chính bạn. Giao dịch sẽ giúp hình thành bạn thành một nhà suy nghĩ độc lập, đòi hỏi bạn phải quản lý cảm xúc của mình, kiểm tra các ý kiến ​​khác nhau, đưa ra kết luận của riêng bạn và đưa ra quyết định sáng suốt hơn.


Đọc các bài viết hữu ích trên Remitano sau để biết thêm thông tin:




Đầu tư tiền điện tử có rủi ro thị trường cao. Hướng dẫn cách đăng ký Remitano không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào trong giao dịch của bạn. Các ý kiến ​​và báo cáo được đưa ra ở trên không nên được coi là lời khuyên tài chính.

5 views
bottom of page