top of page
Search
  • remitanoedu

Cách nạp rút tiền việt nam trên sàn Remitano

Updated: Mar 10, 2021

Để nạp rút tiền việt cần có ví Vietnam Dong của sàn Remitano

Ví vnd tại remitano dùng để nắm giữ tiền Việt support cho các bạn có thể sắm Bitcoin/Ethereum/... Mà không hề mất thời gian chờ khách bán xác nhận, giao dịch sẽ được hoàn thành ngay tức khắc ví như bạn có số dư vnd tại remitano. sở hữu chức năng này bạn chỉ phải nạp tiền vào remi và sau đấy bạn với thể buy Bitcoin/Ethereum/... Từ khách bán ở danh sách khách bán hoặc tạo quảng bá buy. người cần sell cũng có thể tậu sử dụng Ví vnd khi bán, tiền sẽ được cùng vào tài khoản remi, bạn có thể dùng số tiền này để tiếp tục trade hoặc rút về tài khoản ngân hàng của bạn bất cứ lúc nào, bạn muốn mua bitcoin hãy đăng ký sàn remitano


hướng dẫn nạp việt Nam Đồng

Bạn vui lòng thực hiện phương pháp bước như sau: để nạp rút tiền trên sàn remitano

Bước 1: Bạn tậu BẢNG ĐIỀU KHIỂN > VÍ



Bước 2: Bạn sắm đến mục VÍ Vietnamese Đồng và mở lệnh nạp



Bước 3: Bạn mua ngân hàng mà bạn muốn dùng để gửi tiền, nhập số tiền và nhấn NẠP


Bước 4: login account vào tài khoản ngân hàng của bạn - Chuyển khoản đúng số tiền, nội dung và thông tin người nhận như hình system cung ứng. trường hợp bạn chuyển đúng thông tin được chế tạo thì số tiền của bạn sẽ được cùng tự động vào tài khoản remi.



Lưu ý: Bạn nên dùng ngân hàng có tên chủ khoản trùng khớp sở hữu tên tài liệu đã xác minh ở remitano việt nam hoặc ko bạn sẽ cần tiến hành xác thực bổ sung trường hợp số tiền được nạp từ tài khoản ngân hàng ko chính chủ. remi sẽ tiến hành hoàn trả những khoản tiền ko kyc được sau 2 tháng.


Bước 5: Sau lúc chuyển khoản thành công, hãy chụp lại ảnh thông báo chuyển khoản thành công của bạn để khiến cho bằng chứng gửi cho sàn qua nút "GỬI BẰNG CHỨNG THANH TOÁN".


Lưu ý: trường hợp số tiền trong lệnh nạp ko trùng có số tiền bạn muốn nạp, hoặc trong công đoạn chuyển khoản có chút vấn đề bạn sở hữu thể nhấn vào "Huỷ lệnh nạp của tôi" để tạo lệnh tiên tiến.


Hướng dẫn rút việt Nam Đồng

Bước 1: Bạn sắm BẢNG ĐIỀU KHIỂN > VÍ



Bước 2: Bạn vào Bảng điều khiển > Ví > Vietnamese Đồng > Rút tiền


Bước 3: Nhập số tiền bạn muốn rút



giả dụ bạn chưa mang tài khoản nhận tiền hãy chọn đăng ký tiên tiến để thêm tài khoản nhận tiền.


Bước 4: Nhập mã Authy để xác nhận thêm tài khoản rút tiền > Xác nhận


chú ý giả dụ bạn tìm tin tưởng vật dụng này thì những lần thực hiện kế tiếp remi sẽ không khuyến nghị bạn nhập mã Authy nữa. Như hình dưới là ko tậu tin tưởng thứ này.


Bước 5: Nhập số tiền bạn muốn rút, sắm ngân hàng > Xác nhận

Bước 6: rà soát lại thông tin của bạn và bấm "Rút tiền" để hoàn thành đề nghị rút VNĐ.


ví như thông tin rút tiền của bạn không chính xác hãy nhấn "Huỷ" để chỉnh sửa lại thông tin và thực hiện lại những bước rút như ban đầu.

Chú ý: bạn đã hoàn tất xác minh danh tính trên remitano để có thể rút được tiền nhé


Bước 7: Nhập mã Authy để xác nhận lệnh rút này là của bạn thực hiện > Xác nhận


lưu ý trường hợp bạn tậu tin tưởng vật dụng này thì các lần thực hiện kế tiếp remitano việt nam sẽ ko khuyến nghị bạn nhập mã Authy nữa. Như hình dưới là không mua tin tưởng thứ này.





7 views
bottom of page