top of page
Search
  • remitanoedu

So sánh Ưu điểm, nhược điểm của sàn Remitano

Updated: Mar 10, 2021

Điểm đặc biệt của remitano

Cho tới thời điểm lúc này sàn remi chỉ support sắm bán giao dịch tiền mã hóa qua tài khoản của ngân hàng vcb và ko mang bất kỳ mỗi ngân hàng nào khác như những nền tảng OTC của những sàn trade khác (Huobi OTC, OKEx C2C). Điều này có nghĩa là để có thể trade một cách safe nhanh chóng trên remitano việt nam, hầu hết người chỉ buộc phải sử dụng tài khoản vcb và trao đổi với khách hàng sử dụng tài khoản của ngân hàng ngân hàng ngoại thương. Theo thông tin từ trang web, remitano là mỗi chiếc của công ty Babylon Solutions Limited, được thành lập ở quốc gia Công hòa Seychelles.

Ưu điểm nổi bật của remitano

Đây là sàn exchange cung cấp những giải pháp trao đổi bitcoin, đồng eth (ETH), tether, bitcoin cash đảm bảo 2 tiêu chí quan trọng nhất gồm: sự tiện lợi lúc thực hiện trao đổi và sự safe tuyệt đối lúc tham gia sàn trade.

design sàn trade remi thân thiện mang quý khách. Sàn được bên ngoài đơn thuần nhưng mang đến khả quan cao trong trao đổi.

Đội ngũ support người mua khiến việc 24/7. Sàn với tích hợp tính năng box chat cho phép người dùng vietnam giao dịch trực tiếp mang đội ngũ tư vấn bằng tiếng Việt, hỗ trợ bạn đăng ký remitano nhanh chóng nhất chỉ mất 5 phút

fee giao dịch trên sàn remitano rất sáng suốt

với ứng dụng dành cho smartphone trên cả IOS và Android.


Nhược điểm của sàn remitano

  1. Giá coin thường bị cập nhập chậm lúc với biến động mạnh. mang nghĩa bạn sẽ không chốt lời được ví như giá tăng hoặc giảm quá nhanh.

  2. không ưa thích để trade buy bán thường xuyên.

  3. Phí giao dịch quá chát, giá sẽ mất 1% nếu bạn mua bán

  4. Chậm nạp tiền, nếu bạn nạp tiền việt nam đồng thì phải mất 5 tới 10 phút thì tiền mới vào được tài khoản

Cảm ơn bạn đã đọc những chia sẻ về sàn remitano, bạn muốn tìm hiểu Tại sao nên mua bán bitcoin trên Remitano phải không, hãy theo dõi nhé


13 views
bottom of page